Sự kiện nổi bật
Thông báo

Thuốc tự sản xuất
  • SIRO HO MA HẠNH

    SIRO HO MA HẠNH
    CHỈ ĐỊNH: - Ho khan, ho có đờm - Hen suyễn khó thở LIỀU DÙNG - CÁCH DÙNG: Người lớn và trẻ em > 6 tuổi: 2-3 lần x 10-15ml/ngày. Trẻ em từ 3-6 tuổi: 2 lần x 10ml/ngày Trẻ dưới 3 tuổi uống theo chỉ dẫn của bác sĩ. Chú ý: Lắc kỹ trước khi dùng
  • Cao Lỏng Neurutis

    Cao Lỏng Neurutis
    TÁC DỤNG: Giảm đau, trừ phong thấp CHỈ ĐỊNH: - Trị đau thần kinh ngoại biên - Viêm khớp dạng thấp
  • Cao Lỏng Bát Trân

    Cao Lỏng Bát Trân
    - Đẳng sâm, Bạch linh, Bạch truật, Cam thảo: bổ tỳ ích khí - Đương quy, Bạch thược, Thục địa: tư dưỡng can huyết, điều huyết Phối ngũ với Xuyên khung để đi vào huyết phận mà lý khí làm cho Đương quy, Thục địa bổ mà không trệ. TÁC DỤNG: Bổ khí huyết
  • Cao Lỏng Viêm gan mạn

    Cao Lỏng Viêm gan mạn
    CHỈ ĐỊNH: - Viêm gan, tăng men gan, suy giảm chức năng gan - Vàng da, ban ngứa, nổi mề đay - Chán ăn, ăn không tiêu do chức năng gan gây ra.
  • CAO LỎNG TRĨ (T1)

    CAO LỎNG TRĨ (T1)
    TÁC DỤNG: Bổ huyết, cầm máu, CHỈ ĐỊNH:Trĩ ngoại, trĩ nội. LIỀU DÙNG - CÁCH DÙNG: Mỗi ngày uống 01 gói, ngày uống 02 lần.
  • Hắc Quy Tỳ Hoàn

    Hắc Quy Tỳ Hoàn
    TÁC DỤNG: Kiện tỳ, d­ưỡng tâm, ích khí, bổ huyết CHỈ ĐỊNH: - Tâm tỳ hư, kém ăn, kém ngủ, cơ thể suy nhược. - Người mới ốm dậy, trẻ em gầy yếu.
  • Lục Vị Hoàn

    Lục Vị Hoàn
    TÁC DỤNG:Trừ phong thấp, bổ khí huyết, bổ can thận. CHỈ ĐỊNH: - Viêm, đau thần kinh ngoại biên: thần kinh toạ, đau vai gáy. - Viêm khớp, đau nhức khớp xương. - Đau mỏi lưng. -Thoái hoá cột sống, thoái hóa khớp, chân tay tê lạnh
  • Độc hoạt tang kí sinh hoàn

    Độc hoạt tang kí sinh hoàn
    TÁC DỤNG:Trừ phong thấp, bổ khí huyết, bổ can thận. CHỈ ĐỊNH: - Viêm, đau thần kinh ngoại biên: thần kinh toạ, đau vai gáy. - Viêm khớp, đau nhức khớp xương. - Đau mỏi lưng. -Thoái hoá cột sống, thoái hóa khớp, chân tay tê lạnh
  • Cao Lỏng Dưỡng Tâm An Thần

    Cao Lỏng Dưỡng Tâm An Thần
    TÁC DỤNG: Dưỡng tâm, An thần, bổ khí huyết CHỈ ĐỊNH: - Mệt mỏi, mất ngủ,đau đầu,chóng mặt - Ăn kém, ra nhiều mồ hôi, hồi hộp tức ngực - Bệnh suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.
Vườn thuốc gia đình
Châm cứu bấm huyệt
Chuyên đề y học
 Dược thiện
 Nam khoa
 Mỹ dung
 Cây con - khoáng vật làm thuốc
Đại cương y học cổ
 YHCT Trung Quốc
 YHCT Ấn Độ
 YHCT Tây Tạng
Website đơn vị
Bộ y tế
Sở Y tế Thanh Hoá
Bệnh viện YDCT Trung Ương
Học viện YDCT Việt Nam
Thống kê truy cập
24
Hôm nay: 104
Hôm qua: 666
Trong tuần: 1573
Trong tháng: 9502
Tất cả: 23096
Thông báo
Công đoàn cơ sở bệnh viện ydct Thanh hóa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Đại hội Công đoàn cơ sở bệnh viện ydct Thanh hóa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Công đoàn là tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động, nằm dưới dự lãnh đạo của Đảng; là thành viên trong hệ thống chính trị của đất nước. Trong tổ chức công đoàn, Công đoàn cơ sở có vai trò hết sức quan trọng, bởi đây là nơi trực tiếp vận động, thuyết phục, tổ chức cho quần chúng, viên chức hăng hái thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
Ngày nay trong quá trình phát triển đi lên công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước nói chung và quá trình đổi mới của ngành y tế nói riêng, công đoàn cơ sở bệnh viện ngày càng có những đóng góp thiết thực, to lớn vào thắng lợi của sự nghiệp chung này.
Trải qua quãng thời gian 5 năm của một nhiệm kỳ (2012-2017), công đoàn cơ sở bệnh viện YDCT tỉnh Thanh Hoá đã không ngừng trưởng thành, phong trào CNVC và người lao động Bệnh viện YDCT đã và đang thực hiện 1 đợt sinh hoạt chính trị quan trọng thể hiện đầy đủ tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân và người lao động, góp phần cho một nhiệm kỳ hoạt động của tổ chức công đoàn. Đồng thời đóng góp trí tuệ của mình chuẩn bị cho 1 nhiệm kỳ  mới hoạt động năng động, sáng tạo và có hiệu quả hơn.
Được sự thống nhất của BCH Đảng bộ, sự quan tâm tạo điều kiện của ban Giám đốc bệnh viện. Hôm nay ngày 10/5/2017công đoàn cơ sở Bệnh viện chúng ta đủ điều kiện để triệu tập đông đủ các đồng chí đại biểu những cán bộ đoàn viên công đoàn xuất sắc được bầu từ các tổ công đoàn tiêu biểu cho 201 đoàn viên, công chức viên chức, người lao động trong bv về dự đại hội.  công đoàn cơ sở lần thứ XIII nhiệm kỳ 2017-2022.  
Tại Đại hội này chúng ta sẽ khẳng định lại một lần nữa những thành quả mà công đoàn, những người lao động đã đạt được trong 1 nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận lại chính mình những điều chưa làm được còn suy tư trăn trở và rồi từ đó đề ra những mục tiêu - phương hướng giải pháp cho nhiệm kỳ tới, đồng thời quyết tâm xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh góp phần xây dựng Bệnh viện đạt xuất sắc toàn diện và thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng bộ bệnh viện đã đề ra và Phấn đấu thực hiện tốt những nội dung trên.
 Cũng tại Đại hội hôm nay chúng ta có nhiệm vụ bầu BCH nhiệm kỳ 2017- 2022 gồm những cán bộ đoàn viên công đoàn tiêu biểu cho ý chí và hành động, có trí tuệ năng lực, là trung tâm của sự đoàn kết để thực hiện thắng lợi trọng trách mà nghị quyết Đại hội giao cho.
Đại hội cũng sẽ lựa chọn bầu  đoàn đại biểu, tiêu biểu cho ý chí và nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở bvydct tỉnh TH đi dự đại hội công đoàn ngành y tế khoá 18 nhiệm kỳ (2017- 2022)
 
Thư viện ảnh
Tìm kiếm
Tiêu đề:
Nhóm tin:
Sản phẩm nổi bật
  • Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện YDCT Thanh Hoá

    Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện YDCT Thanh Hoá
    Nếu bạn cảm thấy khó chịu vùng hậu môn trực tràng, đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi để được khám, tư vấn, điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Địa chỉ: Khoa Ngoại - Bệnh viện Y dược học cổ truyền Thanh Hoá 155 Trường Thi - TP Thanh Hoá - Tỉnh Thanh Hoá
  • Phòng tập

    Phòng tập
    Phòng tập vật lý trị liệu - PHCN
  • Thuốc tự sản xuất

    Thuốc tự sản xuất
    Hiện tại, Bệnh viện YDCT Thanh Hoá đã tự sản xuất bào chế được nhiều loại thuốc Đông dược như: Cao thực vật, cao lỏng dưỡng tâm an thần, cao viêm gan, cao trĩ, cao ban long. Đáp ứng nhu cầu điều trị tại bệnh viện và có khả năng cung cấp các sản phẩm ra thị trường và các cơ sở khám chữa bệnh BHYT
Các dịch vụ kỹ thuật
  • Cấy chỉ Catgut

    Cấy chỉ Catgut

    QUY TRÌNH CẤY CHỈ                                           . . .

  • Điện xung điều trị

    Điện xung điều trị

    Điện xung điều trị

  • Điện phân thuốc

    Điện phân thuốc

    Điện phân thuốc

  • Siêu âm điều trị bằng máy EU-940

    Siêu âm điều trị bằng máy EU-940

    I- KHÁI NIỆM:   Âm là nhưng giao động cơ học của vật chất trong môi trường giãn nở                 . . .

  • Kéo giãn cột sống bằng máy TM 400

    Kéo giãn cột sống bằng máy TM 400

    Kéo giãn cột sống bằng máy TM 400

  • Ghế xoa bóp bấm huyệt

    Ghế xoa bóp bấm huyệt

    Ghế xoa bóp bấm huyệt toàn thân bằng máy

  • Tập ròng dọc đa năng

    Tập ròng dọc đa năng

    ĐIỀU TRỊ BẰNG DÒNG ĐIỆN MỘT CHIỀU KẾT HỢP ĐIỆN DI THUỐC CỦA MÁY EU - 940

  • Tập ghế mạnh chân tay

    Tập ghế mạnh chân tay

    Tập ghế mạnh chân tay

  • Tập xe đạp phục hồi chức năng

    Tập xe đạp phục hồi chức năng

    Tập xe đạp phục hồi chức năng

  • Tập máy chạy đa năng

    Tập máy chạy đa năng

    Tập máy chạy đa năng

Bài thuốc hay
Khí công dưỡng sinh
Hỗ trợ trực tuyên
Đặt lịch khám trong giờ hành chính - 02373.712.935
 
 TRANG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN TỈNH THANH HOÁ
Đơn vị chủ quản: Bệnh viện Y Dươc Cổ Truyền Thanh Hoá
Địa chỉ: Số 155 - Trường Thi - Phường Trường Thi - TP. Thanh Hoá. Điện thoại: 0373. FAX: 037
Chịu trách nhiệm chính: BSCKII. Nguyễn Văn Tâm
 
Đăng nhập Trang riêng